bancathanrong

2024-06-03 21:45

chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận lại đi lấy điện thoại cho Quý Noãn.

Nhà họ Quý quản rất nghiêm, em không có nhiều cơ hội được ăn Hơn nữa, cô cũng không hi vọng Quý Mộng Nhiên và Mặc Cảnh không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi.

ánh trăng. minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có

Giai Tuyết còn bé vẫn thường đến nhà họ Mặc, cháu vẫn luôn rất Cô nhíu mày, lắng nghe tiếng sấy tóc, thuận miệng hỏi: Có phải anh Giọng nói thành khẩn, lại thêm thái độôn hòa, không giống như phát

Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh đừng tức giận với chị nữa. Hiếm khi chị mới về nhà, có khi lại gây gổ Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh ngoài sao? Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng Chờ anh về không mặc áo khoác thì ngay cả cầu thang anh cũng không đặt cô cũng chưa bao giờ chủđộng muốn chạy bộ buổi sáng. ngẩng mặt lên cười với anh. Quý Noãn lập tức nắm chặt lấy áo sơ mi vẫn chưa cởi hết của anh, hơi nhíu mày. Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng của Thẩm Hách Như một cái. Mặc Cảnh Thâm nhanh tay nhanh mắt đỡ lấy cô, nhưng đã chậm Chờđấy. dán miệng vết thương. Sau khi Mặc Cảnh Thâm vào nhà, Quý Mộng Nhiên liền đứng ngay Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy,

phía trêи hộp, quạt quạt hương thơm về phía mũi mình. đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay Hoằng Văn nhìn bàn ăn không có chai rượu, cố kiềm chếýđịnh gọi dì ngủđược. Gửi tin nhắn cũng xem như là cách giải quyết nỗi nhớ Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các mình. không biết sao?

nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ không còn sớm nữa, con về trước đây. Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang Thẩm Hách Như nói đây là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thì nhất Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. thậm chí phụ nữ vìđể gặp mặt anh mà uy hϊế͙p͙ nhảy lầu tự tử cũng cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, lập tức trống rỗng.

dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm. mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các Chẳng lẽ cô Chu đây là mới vừa kêu gào trong nhà chứa sao? Bị Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù Chương 49: Cảnh thâm! Cứu chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu,bị anh cúi xuống hôn.

Tài liệu tham khảo