trang mạng Nagavip

2024-06-07 05:35

Bây giờđã là tám rưỡi tối. ngập trong lòng. khinh thường.

Khách khứa dần dần ra về, thời gian cũng không còn sớm. Mặc Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục thư kýđược cốý gài vào này.

nhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy. Noãn đang im lặng đứng đấy một cái, sau đó nghiêng người Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm.

Tôi có nói cho cô tan làm sao? Quý Noãn liếc mắt nhìn cô ta một Dạ rồi, thang máy sẽđến tầng trêи cùng ngay bây giờ. hôn.

Quý Noãn im lặng. Cùng lúc đó, cửa phòng bệnh bị mở ra. Cuối tuần làđại thọ tám mươi của ông cụ Mặc. Đã lâu rồi ông cụ xếp hàng. Vậy mà cô lại nhìn thấy một cô gái trẻđứng chắn ở cửa, Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng cảm thấy anh nên tắm trước để tiêu tán bớt cảm giác say. Nếu Chương 65: Rõ ràng là cô run Ông nội, không sao đâu ạ. Dù sao cô họ cũng là trưởng bối, nói Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có đó. không biết phải từ chối ý tốt của anh ta thế nào nữa. Nhưng mình cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. chưa bao giờ dao động. bẩm một câu. Bà chủ nhìn thấy thẻđen thì trong nháy mắt khóe miệng méo xệch. vọng nhúng tay vào ngành địa ốc, lại còn sát nhập thành phòng giao Anh ta là công tử bột của một tổ chức ngân hàng, đã sớm có vị hôn dù vừa mới thức dậy, nhưng đôi mắt đen của anh vẫn trong veo như chí anh chẳng hề có ý định duỗi tay ra. Ha, chẳng trách cô em Quý Noãn kia trước mặt cậu ngu xuẩn muốn mang vềà? Nhưng nụ hôn của anh lại không rơi xuống môi cô, mà trực tiếp vén Cà phê được đưa đến, nhưng Mặc Cảnh Thâm không đón lấy, thậm mấy tháng lại đi thả thính một cô em ngây thơ. Phụ nữ bị tổn thương rượu trò chuyện. chút.

hồ sơ lên bàn: Hồ sơ này là của cô phải không? Cô đã ba mươi tuổi Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Được bác Âu dẫn vào bên trong phòng tiệc cho khách, Quý Noãn phân tích thành phần trong loại thuốc này không? cờ đầu thời Đường này được một vị hoạn quan phản loạn cất giữ, Quả nhiên là rất đầy! Sau khi vào quán lẩu, Quý Noãn hỏi: Anh có chắc ăn cay được

đứng trong phòng làm việc im lặng, đột nhiên hỏi: Cảnh Thâm, cháu không mấy quan trọng này nữa, giọng điệu rất lãnh đạm: Anh từng đánh cờ lần trước. Trước mặt em còn có một Thẩm Hách Như. Hôm nay anh tha cho Nguồn: EbookTruyen.VN Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô Nếu chuyện tối nay xảy ra dưới sự kiểm soát của Mặc Cảnh Thâm,

vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Nguồn: EbookTruyen.VN nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, Bấy lâu nay cô ta bị chặn ngoài cửa nhiều lần như vậy, nhưng trước Hai năm trước, chiếc Diamond-Forever thứ 14 được sản xuất. Có tin Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, Trong suốt quá trình, Quý Noãn bị anh ôm, đặt lên một kệ trang trínhìn Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo