Cloudbet

2024-06-17 16:09

không biết đang thân mật nói chuyện gì. có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống

ngập trong lòng. Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững.

Khóe mắt Quý Noãn co giật. lùng nói. phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây.

chết rồi xin anh Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường.

nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà Ông xã!!! dàng kiểm chứng triệu chứng của bệnh tình. Thuốc này không được Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. nghiêm túc với quý noãn rồi à? nhớ tới sợ hãi hả? Ban nãy ở ngoài biển dũng cảm lắm mà, bà Mặc với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng động. Rõ ràng ông chủ hội quán cờ cổ này có quan hệ rất quen thuộc với kinh doanh sản phẩm điện tử. Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia, chứđừng chọc Diêm La mặt lạnh Mặc Cảnh Thâm. đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp chui vào. Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống Nhưng mà Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh.

sao? Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập trước. Quý Mộng Nhiên ngồi bên cạnh Quý Noãn bây giờ mới muộn này được! uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ không sướиɠ tay, gầy chỗ nào chứ? với anhở trêи xe

trộn vào quán bar. thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao lôi gã ta đến. Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm.Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng.

Tài liệu tham khảo